Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội ,chuyên cung cấp tay nắm máy giặt Electrolux chính hãng .Liên hệ (02)43 758 6199 để đặt mua tay nắm máy giặt Electrolux tay nắm tạy Hà Nội và các tỉnh lân cận.

> Sửa máy giặt Electrolux không mở cửa

Tay nắm nắm máy giặt Electrolux Ewf 10831

Tay nắm máy giặt Electrolux rất quan trọng được thiết kế gắn liền từ cánh cửa máy giặt giúp bạn mở cửa ra dễ ràng hơn để lấy đồ ở trong lồng giăt. Ngoài ra bộ tay nắm cánh cửa này còn có nhiệm vụ để bảo vệ bộ khóa cửa trong quá trình máy giặt hoạt động .

Nguyên nhân máy giặt Electrolux Ewf 10831 gãy tay nắm .

Nguyên nhân dân đến máy giặt Electrolux không mở được cửa là do IC không cấp điện xuống được cho công tắc ,hoặc công tắc cửa đang có vấn đề ,đấy cũng là một nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux hay bị gãy tay nắm cánh cửa .

Nếu máy giặt nhà bạn có hiện tượng không mở được cửa hoặc phải đợi thời gian quá lâu ,thì chúng tôi khuyên bạn đừng lên vội mở bạn đừng nên cố mở cửa máy giặt ,khi thời gian mở cửa chưa cho phép mà Liên hệ ngay 0904 792 922 sẽ có nhân viên đến mở cửa sử lý kịp thời để tránh gãy tay nắm cánh cửa.

Địa chỉ thay tay nắm cửa máy giặt Electrolux chính hãng.

Tay nắm cửa máy giặt Electrolux Ewf 10831
Tay nắm cửa máy giặt Electrolux Ewf 10831

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux ủy quyền tại Hà Nội ,chuyên cung linh kiện máy giặt Electrolux nói chung tay nắm  cửa máy giặt Electrolux EWF10831 chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận .

Với đội ngũ nhân viên sửa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp ,nhiệt tình chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng với quý khách hàng .trung tâm của chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý hàng một dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux ,thay thế linh kiện máy giặt Electrolux chính hãng .

Liên Hệ (02)43 758 6199 để đặt lịch.

.

 

 

1/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *